Vật phẩm phong thủy bằng đồng mang lại may mắn, cát tường cho năm mới 2015

Những vật phẩm phong thủy bằng đồng do chính tay các nghệ nhân làng nghề đúc đồng Đại Bái nổi tiếng và được Dodongphongthuy.net chọn lựa sẽ là những đồ không thể thiếu khi bạn mua sắm chuẩn bị cho tết ất mùi 2015 đầy ý nghĩa trong năm tới.

Để chuẩn bị đón năm mới mọi người dù bận rộn đến đâu cũng đều cố gắng dành thời gian đi mua sắm đồ Tết, nếu bạn là người cẩn thận chu đáo thì sẽ không bỏ qua những vật phẩm phong thủy phù hợp cho từng năm, năm 2015 – Ất Mùi Dodongphongthuy.net xin giới thiệu tới các bạn những vật phẩm đồng phong thủy tránh tà, xa điều giữ, đón lộc vào nhà.

Bạn nên đặt bộ Tam Đa : Phúc – Lộc – Thọ tại phòng khách.

Ba ông Tam Đa tượng trưng cho 3 vị thần đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần (ồng bế cháu) chủ về của cải và hạnh phúc, Lộc thần (tay phải cầm ngọc bích) chủ về quan lộc và tài lộc, cầm quyền trượng. Thọ thần (tay phải ôm trái đào tiên) chủ về trường thọ. Khi đặt 3 vị thần này, bạn chú ý đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.

Long quy (Rùa đầu rồng)

Là linh vật tốt lành có ý nghĩa trường thọ, có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch…Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Khi bày Long Quy, tốt nhất nên đặt ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính cửa nhà.

Dê tài lộc hoặc Tam dương khai thái

Năm Ất Mùi là năm con Dê nên không thể thiếu biểu tượng dê tài lộc hoặc tượng ba con dê (tam dương khai thái). người đang gặp vận rủi cần chuyển hóa thời vận thì nên đặt biểu tượng dê, để cầu mong đem lại sự thông thuận như ý quẻ Thái và để đón năm mới mọi điều hanh thông.

Tiền xu phong thủy

Tiền xu bằng đồng là vật phẩm giúp tăng tài lộc, chiêu tài hóa sát – Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng. Ngày xưa, người ta dùng tiền xu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài đất trong tượng trưng cho quẻ Thái tức sự thịnh vượng. Tùy theo niên hiệu các đời vua mà trên tiền xu có khắc chữ khác nhau.Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Kim ngân bảo (thỏi vàng nguyên khối)

Kim Nguyên bảo chính là các thỏi vàng mà người ta thường bày trong trang thờ Thần Tài Thổ Địa, có tác dụng chính là Sinh tài, Vượng tài. Tuy nhiên, nó còn được dùng để Hóa giải chỗ ngồi, chỗ nằm vì lý do không thể xoay trở khác được, mà phải hướng lưng, đầu ra cửa sổ.

Tháp văn xương

Biểu tượng của trí tuệ, học hành đỗ đạt, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, tháp Văn xương còn có khả năng ngăn ngừa sát khí, tà khí. Nó cũng rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi quan trọng hoặc những người muốn phát triển về trí tuệ và công danh sự nghiệp.

Đặt mua ngay vật phẩm phong thủy bằng đồng này với liên hệ ở cuối trang. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp vật phẩm chính hãng. Đồ đồng chất lượng cao, đúng cam kết và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hãy gọi ngay để được tư vấn miễn phí.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bài viết